Tiếp nhận và giải quyết thành công 24.574 hồ sơ trực tuyến
Đây là một trong những kết quả đạt được của công tác cải cách hành chính quý III năm 2021 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến. Ảnh minh họa.
Theo đó, quý III năm 2021, bên cạnh những kết quả đạt được trên các lĩnh vực: Cải cách thể chế; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số, lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) đã đạt được những kết quả nổi bật: Tiếp nhận và giải quyết thành công 24.574 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ 51,73% trên tổng số 47.504 hồ sơ; 2.804 hồ sơ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh; tổng số hồ sơ đã tiếp nhận là 16.803 hồ sơ; gần 55.000 lượt tin nhắn được hệ thống tự động gửi đến số điện thoại di động của khách hàng, cung cấp kịp thời các thông tin liên quan đến quá trình giải quyết hồ sơ. 1.859 TTHC được tích hợp và công khai trên cơ sở dữ liệu TTHC Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) theo đúng quy định; đã hoàn thành tích hợp, cung cấp 355 TTHC trực tuyến trên Cổng DVCQG. Hệ thống phản ánh kiến nghị Cổng DVCQG đã giải quyết và công khai 97/121 phản ánh, kiến nghị về quy định TTHC…
PHÚ QUỐC
Bài viết: Tiếp nhận và giải quyết thành công 24.574 hồ sơ trực tuyến
Chuyên mục: TIN TỨC, SỰ KIỆN CCHC
Tin cùng chuyên mục
Cổng thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa.