Bảo đảm giải quyết khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng thời hạn, đúng nội dung Đây là ý kiến chỉ đạo của Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tại buổi làm việc với tỉnh Khánh Hòa về giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 1-7-2016 đến ngày 1-7-2021, diễn ra ngày 27-6. 27/06/2022
Giai đoạn 2016 - 2021, các cơ quan hành chính tiếp nhận 6.629 đơn khiếu nại, tố cáo Đây là kết quả được đánh giá tại hội nghị giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 1-7-2016 đến ngày 1-7-2021 trên địa bàn tỉnh, diễn ra ngày 23-2. Ông Lê Hữu Trí - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị. Bà Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương tham dự hội nghị. 23/02/2022
Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh làm việc với UBND tỉnh về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo Ngày 18-1-2022, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do ông Trần Mạnh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2016 - 2021. Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. 18/01/2022
Tăng cường đối thoại với người khiếu nại, tố cáo Đây là ý kiến của Tổng Thanh tra Chính phủ (TTrCP) Lê Minh Khái tại hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Quyết định số 1849/QĐ-TTg ngày 27-12-2018 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20-3-2019 của TTrCP 07/05/2019
Giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp thực hiện nghiêm túc trách nhiệm tiếp công dân định kỳ theo quy định của Luật Tiếp công dân; tăng cường gặp dân, tổ chức đối thoại, có biện pháp giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh, không để vụ việc trở thành “điểm nóng” gây phức tạp về an ninh, trật tự. 23/12/2018
Sẽ xử lý trách nhiệm người đứng đầu không tiếp dân Đây là một trong những giải pháp vừa được UBND tỉnh Khánh Hòa đặt ra nhằm nâng cao nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân trên địa bàn tỉnh. 11/06/2018
Chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan chức năng chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. 05/06/2018
Tỷ lệ giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt trên 90% Đây là một trong những chỉ tiêu được đề ra tại hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành Thanh tra tỉnh Khánh Hòa, diễn ra chiều 30-1-2018. 31/01/2018
Từ năm 2014 - 2017, tiếp nhận hơn 21.000 đơn thư khiếu nại, tố cáo Ngày 13-10, Thanh tra tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện Luật Tiếp công dân trên địa bàn tỉnh. 13/10/2017
Công khai kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên trang thông tin điện tử UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị sự nghiệp, các ban quản lý dự án và doanh nghiệp thuộc tỉnh phải công khai kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên trang thông tin điện tử. 28/07/2017